[tintuc]
Gần đây trong ngành Bất động sản dấy lên vụ "lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan dự án Đất Xanh Long An" - tội danh do đích thân Công an tỉnh Long An gọi. Cụ thể, năm 2018, Cơ quan thanh tra của Long An vào cuộc và kết luận Công ty TNHH MTV bất động sản Đất Xanh Long An có nhiều hành vi vi phạm pháp luật như bán đất nền khi chưa thực hiện các thủ tục đầu tư, đất đai, môi trường, xây dựng, phòng cháy, chữa cháy.


Đến nay, cơ quan điều tra thông báo truy tìm Nguyễn Phú Thuận (sinh năm 1978, ngụ tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa) và Nguyễn Thị Cẩm Hồng (sinh năm 1971, trú tại quận 4, TP.HCM). Cơ quan điều tra đã nhiều lần gửi giấy triệu tập, xác minh nơi cư trú các cá nhân có liên quan nhưng không xác định được họ đang ở đâu.


Có thể thấy rằng, hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản này đã gây thiệt hại nặng về về tài chính cho hàng năm khách hàng đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Việc điều, kiện tụng tra dài ngày dài năm đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và tinh thần của những "nhà đầu tư xấu số" khi không biết khi nào mình mới nhận được tiền, được nhà.

Đây cũng chính là lời cảnh tỉnh cho những nhà đầu tư khi chưa tìm hiểu kỹ về dự án, về chủ đầu tư, bị u mê bởi những lời quảng cáo trên mây mà rót vồn vào để rồi "tiền mất, tật mang".

Soi mình vào trong đó, dự án Dragon Pearl Đức Hòa chắc chắn với nhà đầu tư rằng đây là dự án "sạch", đầy đủ về mặt pháp lý và có trách nhiệm với khách hàng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Tập đoàn toàn cầu xanh đã hoàn thiện đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý dự án Dragon Pearl Đức Hòa cho việc triển khai bao gồm:

✅ Quyết định chủ trương đầu tư.
✅ Phê duyệt chủ đầu tư.
✅ Phê duyệt Quy hoạch chi tiết 1/500.
✅ Quyết định giao đất của UBND tỉnh Long An.
✅ Giấy phép xây dựng.

Chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện việc giải phóng mặt bằng và lựa chọn nhà thầu. Dự kiến vào cuối năm 2021 dự án sẽ bắt đầu thi công và mở bán đợt 1.
[/tintuc]
CHAT VỚI CHÚNG TÔI